Mô tả công việc
Chăm sóc Khách hàng.
Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu ... phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
Tìm kiếm Khách hàng.
Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý.
Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục trực tiếp & qua điện thoại.
Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm.
Nam, nữ từ 22 tuổi trở lên.
Quyền lợi
Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại
Được hướng dẫn đào tạo và có lộ trình phát triển đầy đủ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-01 21:15:03
Được thành lập từ năm 1991, công ty 1C đã khẳng định danh tiếng ở thị trường Nga và Đông Âu nhờ phát triển và cung cấp các giải pháp phần mềm cũng như các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp.
Giải pháp trên nền tảng công nghệ 1C:Enterprise của 1C nổi tiếng khắp thế giới. Đây là hệ thống phần mềm chuyên dụng dành cho việc tự động hóa quản lý doanh nghiệp, đã có mặt trên 600 thành phố, tại hơn 80 quốc gia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành