Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
À Ơi Concept là một thương hiệu chăn ga gối cao cấp sản xuất tại Việt Nam. Ngoài mang đến sự êm ái cho giấc ngủ, các sản phẩm của À Ơi Concept còn tạo nên sự mới mẻ và mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng với các sản phẩm chăn ga gối mang phong cách Bespoke. Khởi đầu vào năm 2021, cho đến nay À Ơi Concept đã phát triển mạnh mẽ khi đã mở rộng quy mô xưởng sản xuất, showroom và được đón nhận vô cùng tích cực bởi người tiêu dùng Việt.