Mô tả công việc
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực được giao.
Tài Chính: Theo dõi và quản lý doanh số, công nợ, và đảm bảo thanh toán đúng hạn.
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa luôn đủ và quản lý tồn kho hiệu quả tại các điểm bán.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát thực hiện và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Tổ chức và tối ưu các hoạt động khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 02:45:03
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.