Mô tả công việc
CÁCH THỨC LIÊN HỆ
Ib để biết thêm chi tiết công việc
Thông tin liên hệ ở tên công ty
Ghé thăm điểm bán mỗi ngày đã sắp xếp của quản lý
- Kiểm tồn kho sản phẩm tại điểm bán
- Lên đơn đặt hàng
- Kiểm date (hạn sử dụng) sản phẩm, đổi date (hạn sử dụng) sản phẩm cho điểm bán
- Xây dựng mối quan hệ với điểm bán
- Thực hiện trưng bày hàng hóa và mở rộng thêm thị phần trưng bày tại điểm bán
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, POSM (vật phẩm trưng bày)
- Kiểm tra đơn hàng đã đặt đã giao đến điểm bán chưa & báo cáo với quản lý tiến độ đơn hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 16:25:03
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.