Mô tả công việc
- Tư vấn và CSKH cá nhân.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop, Event tại công ty
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- S.PACE 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h-16h30)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm bảo hiểm, được đào tạo khi đi làm.
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Độ tuổi từ 23 - 35
- Trung thực, trách nhiệm, định công việc tốt, luôn chủ động hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cố định lên đến 16tr + phụ cấp 900k + hoa hồng không giới hạn (thu nhập đến 45tr++)
- Hỗ trợ thu nhập đến 12tr trong tháng đầu đào tạo.
- Thưởng doanh thu hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên, đi du lịch nước ngoài thường xuyên.
- Được hỗ trợ các công cụ làm việc chuyên nghiệp, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm
- Cơ hội phát triển bản thân và phát triển nghề nghiệp tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét duyệt hàng tháng.
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.