Mô tả công việc
Giới thiệu hình ảnh của các thương hiệu, sản phẩm của công ty đến với Khách hàng (Bệnh viện, Bác sĩ, Thẩm mỹ viện, Clinic…)
Báo cáo các kết quả kinh doanh với cấp trên
Duy trì các mối quan hệ cũ, phát triển và mở rộng các mối quan hệ mới
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động bán hàng
Theo dõi công nợ, tồn kho
Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình, chính sách và thông tin từ công ty đến khách hàng
Thu thập cung cấp những thông tin về các sản phẩm cạnh tranh từ đó lập đề xuất tham mưu cho cấp Quản lý trực tiếp về các chính sách bán hàng, marketing
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 02:10:03
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.