Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ nhằm duy trì đơn hàng, tạo mối quan hệ và gia tăng sản lượng
- Lên kế hoạch, cách tiếp cận , để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện việc lên đơn hàng, quản lý và kiểm soát tiến độ và hiện trạng từng đơn hàng của khách hàng
- Phân tích thị trường trong khu vực phụ trách và nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Mức thu nhập chuyên viên kinh doanh: Lương cứng 8 triệu + các khoản KPI 10%, thưởng tháng 13...
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing...
- Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống. Ứng viên mạnh về công việc tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Trên 8 triệu
- hưởng đầy đủ chế dộ lao động xã hội
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.