Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng về tất cả các ưu điểm của sản phẩm.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
- Trau dồi kiến thức, chủ động tìm kiếm và chào hàng khách hàng tại cửa hàng.
- Theo dõi, cập nhật các đơn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ các phòng ban khác hoặc các công việc khác từ sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam giới. Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, sẽ được công ty đào tạo hướng dẫn.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt là 1 lợi thế.
- Chịu trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có bằng lái xe B2
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 đến 25 triệu, bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng KPI.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng tết , du lịch hằng năm.
- Chế độ hiếu, hỷ sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước (được hỗ trợ từ công đoàn và công ty)
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn, chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán… do công ty tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Không bị trừ lương khi không đạt doanh số.
+ Lương cứng: 8.000.0000 đến 10.000.000 / tháng
+ Phụ cấp ăn uống khi đi công tác hoặc thị trường: 150.000 / ngày
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.