Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng
- Lập báo giá, xác nhận báo giá, xác nhận đơn hàng, hợp đồng kinh tế (nếu có)
- Phối hợp với các bộ phận: sản xuất, kế toán, giao hàng, tài xế xe tải, chất lượng... để thực hiện đúng quy trình bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng
- Phát triển nguồn khách hàng mới
- Lập các báo cáo định kỳ
- Lưu trữ và bảo quản chứng từ theo quy định
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế thương mại dịch vụ.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm trở lên trong lĩnh vực này
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.