Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow,..;
- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
- Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.
Địa điểm làm việc: Cửa hàng khai trương tại : Phường Hai Bà Trưng, Thành Phố Phủ Lý, Hà Nam.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên.
- Bạn biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Ngoại hình thân thiện, trẻ trung, năng động, vui tươi.
- Bạn giao tiếp tự tin, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.
- Bạn là người chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.
- Yêu nghề chăm sóc khách hàng, hăng hái và sẵn sàng đem tới sự ngạc nhiên cho khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.