Việc làm Alpha Plus

Cập nhật 05/10/2024 18:03
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Alpha Plus
NV Kinh Doanh (Ăn Uống, Lưu Trú, Máy Bay)
Alpha Plus
35 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, Tháp B Tòa Central Point 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vé máy bay, xu hướng kinh doanh trên thị trường
  • Xác định thách thức và cơ hội kinh doanh của sản phẩm/công ty trong môi trường kinh doanh dịch vụ vé máy bay hiện tại
  • Đề xuất và xây dựng các chính sách (chính sách kinh doanh, sản phẩm,...), chiến lược phát triển sản phẩm, định giá phù hợp với mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của công ty trong mảng bán vé
  • Tìm kiếm, phân tích và xác định cácđối tác cung cấp tiềm năng có nhu cầutích hợp, hợp tácvới công ty
  • Liên hệ hoặc trực tiếp gặp gỡ đối tác tiềm năng để giới thiệu về nhu cầu cầu hợp tác kinh doanh
  • Xây dựng kế hoạch và tạo dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với cácđối tác, doanh nghiệp hiện tại và tiềm năng
  • Hiểu rõ nhu cầu củađối tác, tư vấn phương án hợp tác hoặc giải pháp sản phẩm, dịch vụ phù hợp của công ty tới đối tác
  • Đàm phánchính sách, giá cả, điều khoản và điều kiện của hợp đồng hợp tác vớiđối tácđể đạt được các thỏa thuận có lợi cho cả hai bên.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm, đề xuất phương án và huy động nguồn lựcđể đạt chỉ tiêu doanh số.
  • Lập báo cáo về doanh số, hiệu quả kinh doanh và đề xuất phương án, chiến lược kinh doanh nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh.
  • Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế, định mức của nhóm và Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác được giao từ Trưởng bộ phận và BGĐ

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kiến thức:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh,quản trị du lịch,kỹ thuật công nghệ có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công tyhoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh vé máy bay hoặc ngành du lịch.
  • Có kiến thức về các hệ thống đặt vé là một lợi thế
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vựckinh doanh/bán hàng B2B hoặc tương tự

Yêu cầu kỹ năng:

  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
  • Lập, triển khai, đánh giá và báo cáo kế hoạch kinh doanh
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng chỉ tiêu doanh số
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
  • Thu thập và phân tích số liệu
  • Tự đào tạo phát triển, thích ứng thay đổi
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Ưu tiên:

  • Có kiến thứcliên quan đến mảng công nghệ hoặc thương mại điện tử
  • Có kinh nghiệm trong mảng di động, nguồn/thiết bị viễn thông
  • Hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt
  • Có thể đi công tác trong và ngoài nước

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
  • Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Được tham gia vào các hoạt động giải trí giữa giờ và sau giờ làm: như đọc sách, thi đấu bi lắc, chơi game trên PS4, thi đấu chơi game online như đế chế, liên minh huyền thoại, pubg, ...Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
  • Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..

Đàotạo:

  • Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
  • Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
  • Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13-15A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.

Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Alpha Plus

Bạn làm việc tại Alpha Plus? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Alpha Plus

Alpha Plus

Click để đánh giá