Mô tả công việc
- Phụ trách bên mảng khách hàng
- Sắp xếp đơn hàng, tiến độ sản xuất
- Sắp xếp lịch xuất hàng, các thủ tục liên quan
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc khách hàng (nếu có).
- Địa chỉ làm việc : Đường 5A, KCN Nhơn trạch II, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Nhân viên nữ
- Tiếng anh giao tiếp,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale.
- Tư duy logic tốt
- Vi tính văn phòng
- Dưới 30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thử việc từ 9 – 13tr (thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn), lên chính thức sẽ thỏa thuận thêm nếu làm tốt.
- Chế độ phúc lợi tốt, tăng ca/đóng BHXH trên tổng lương.
- Thưởng lương tháng 13 trên tổng lương
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.