Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phụ trách nhập đơn hàng, theo dõi đơn hàng.
Trả lời mail, phản hồi thông tin của khách hàng.
Gặp gở trao đổi thông tin trực tiếp cùng khách hàng khi cần.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
Tiếng Trung thông thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, đánh máy)
Ưu tiên có kinh nghiệm công việc kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chuyên cần, đi lại, môi trường, chuyên môn, chức vụ....
- Thời gian thử việc: Từ 1 đến 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp huấn luyện trong và ngoài công ty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h00
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, công bằng.
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và Bảo hiểm 24/24.
Tăng lương hằng năm, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, lễ, tết, kết hôn, sinh nhật, quà tết, tham gia tất niên, du lịch trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơm giữa ca do nhân viên bếp ăn công ty nấu.
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.