Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
Alpha Plus
35 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 2202, Tầng 22, Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, HCM|
Mô tả công việc
Quản lý công việc bán hàng bao gồm giới thiệu sản phẩm, tổ chức bán và giao hàng, thu hồi công nợ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
Chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo công việc đạt hiệu quả với chất lượng cao nhất.
Chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để đảm bảo công việc đạt hiệu quả với chất lượng cao nhất.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ đáp ứng các yêu cầu sau:
Tốt nghiệp Đại học, chính quy,
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi/ công nghệ sinh học/ công nghệ thực phẩm/ dinh dưỡng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh, hoạt ngôn và có khả năng trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và đạt được mục tiêu.
Tốt nghiệp Đại học, chính quy,
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ gia thức ăn chăn nuôi/ công nghệ sinh học/ công nghệ thực phẩm/ dinh dưỡng
Kỹ năng giao tiếp tốt, thông minh, hoạt ngôn và có khả năng trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
Lương: Lương căn bản (thỏa thuận)
Được hưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
Thưởng: được thưởng khi vượt doanh số tháng và vượt doanh số năm.
Phụ cấp: theo chế độ của công ty
Chế độ tăng lương: hằng năm tuỳ theo hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (được nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết: Theo quy định nhà nước.
Chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà Nước.
Được đào tạo về nghiệp vụ.
Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được hưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
Thưởng: được thưởng khi vượt doanh số tháng và vượt doanh số năm.
Phụ cấp: theo chế độ của công ty
Chế độ tăng lương: hằng năm tuỳ theo hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (được nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết: Theo quy định nhà nước.
Chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà Nước.
Được đào tạo về nghiệp vụ.
Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Khu vực
Alpha Plus
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13-15A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Alpha Plus
Bạn làm việc tại Alpha Plus? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Alpha Plus
Click để đánh giá