Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Executive (Ads - Avod)
Alpha Plus
35 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur Phường Võ Thị Sáu Quận 3 TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
MỤC TIÊU
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông...
Kiến thức về truyền thông/ media.
Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork...)
Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng quản lý thời gian
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
Năng động, tích cực và tháo vát.
Chú ý vào chi tiết
Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông...
Kiến thức về truyền thông/ media.
Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork...)
Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng quản lý thời gian
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
Năng động, tích cực và tháo vát.
Chú ý vào chi tiết
Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Alpha Plus
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
13-15A Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Alpha Plus
Bạn làm việc tại Alpha Plus? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Alpha Plus
Click để đánh giá