Mô tả công việc
• CSKH, gặp gỡ & tư vấn nhượng quyền cho khách hàng mới
• Kiểm tra đơn đặt hàng và cập nhật đơn hàng lên hệ thống
• Kiểm tra tin nhắn và quản lý fanpage
• Kiểm tra & khảo sát vận hành quán cà phê theo yêu cầu của công ty
• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ, phát triển hệ thống
Yêu cầu công việc
• Độ Tuổi: Từ 21 - 35 tuổi
• Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng - 1 năm vị trí công việc tương đương
• Trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + KPI + Phụ cấp (xăng xe, điện thoại, bữa ăn,....), Thu nhập trung bình từ 8 - 10 Triệu/Tháng
• Lương tháng 13
• Review lương theo cấp bậc, hiệu quả kinh doanh
• Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội: BHXH, BHTN, BHYT
• 12 ngày phép/năm hưởng nguyên lương
• Hưởng đầy đủ các khoản thưởng tết, lễ, thưởng nóng,sinh nhật,....
• Du lịch, teambuilding
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến cao
• Được cung cấp trang thiết bị làm việc + Data khách hàng
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.