Mô tả công việc
- Gọi điện mời khách hàng tham dự hội thảo tầm soát ung thư
- Đặt lịch hẹn với khách hàng quan tâm sản phẩm của công ty.
- Lập báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 1990-2004
- Có laptop cá nhân
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và điều phối công việc;
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 6.000.000- 8.000.000 + hoa hồng + thưởng ( thu nhập 12-20 triệu)
- Xét tăng lương 3 tháng 1 lần ( chế độ tăng lương từ 20-50%)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi : Đóng bhxh, bhyt , du lịch party hàng năm.
- Thời gian làm việc : từ 8h30-17h30 ( nghỉ trưa 2 tiếng ), t thứ 2- sáng thứ 7( nghỉ chiều thứ7 và chủ nhật)
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.