Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, tìm kiếm khách hàng mới
- Sắp xếp các cuộc hẹn với khách hàng (Outside sales)
- Tạo list khách hàng tiềm năng hoặc nhận list KH từ công ty
- Làm báo cáo lịch trình làm việc theo form sẵn có
- Trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/ CĐ
- Tiếng Anh intermediate hoặc tiếng nhật N3
- 2 năm kinh nghiệm sales B2B
- Biết SNS Marketing
- Sử dụng được word, excel
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó
■SALARY: Thỏa thuận theo năng lực ( Around 10 - 12M Gross + Comission )
■WORKING TIME: Monday- Saturday (02 Saturday OFF): 8:00 - 17:00
Quyền lợi được hưởng
・Thử việc 2 tháng: 85% lương
・Review lương: 1 lần/năm
・Bảo hiểm đóng trên lương cơ bản 5tr
・Bonus cuối năm phụ thuộc và kết quả kinh doanh của công ty
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.