Mô tả công việc
- Trao đổi thông tin sản phẩm với khách hàng
- Làm hợp đồng kinh tế
- Theo dõi tiến độ sản xuất
- Triển khai đơn hàng cho xưởng sản xuất
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng, thương lượng, đàm phán tốt
- Linh động ,nhanh nhẹn xử lý công việc tốt
- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành liên quan trở lên
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Sau khi thử việc 2 tháng sẽ ký hợp đồng và tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Thưởng lễ, tết theo doanh thu
- Các chế độ khác theo quy định của luật hiện hành
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.