Mô tả công việc
- Thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất cho các dự án của Công ty.
- Trình bày đưa ra các giải pháp thiết kế, đề xuất ý tưởng, phương án thiết kế, triển khai bản vẽ kỹ thuật, hồ sơ bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, khái toán tổng mức đầu tư cho các dự án.
- Phối hợp với các chuyên gia đo đạc, chuyên gia tư vấn về bất động sản, bộ phận quy hoạch, môi trường,... để xây dựng được tính khả thi của dự án cũng như đảm bảo tiến độ của công trình.
- Hỗ trợ làm việc với các cơ quan ban, ngành liên quan đến các công tác chuẩn bị đầu tư của dự án.
- Xác định nguyên vật liệu cần thiết kế để xây dựng.
- Làm việc trực tiếp với các đối tác như các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công về các vấn đề liên quan đến công trình nhằm đảm bảo các yêu cầu về quy trình, tiêu chuẩn kiến trúc, chất lượng và tiến độ.
- Thường xuyên giám sát, phối hợp điều phối phân bổ công việc giữa nhà thầu và các bên liên quan.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước lãnh đạo công ty về các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng công trình, nội thất,...
- Chịu trách nhiệm báo cáo, đánh giá tình hình, tiến độ công trình đến Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, linh hoạt.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Du lịch, Lương tháng 13 (phụ thuộc tình hinh kinh doanh)
- Đãi ngộ thưởng Lễ, Tết theo Quy định công ty.
- Bữa ăn trong ca (1-2 bữa)
- Thời gian làm việc linh hoạt (công khoán).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành về thiết kế kiến trúc, nội thất.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm thiết kế kiến trúc và nội thất cho các công trình.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế AutoCAD, Sketchup, 3D max, Photoshop,...
- Nắm rõ các quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng.
- Có tinh thần thái độ tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Năng lực thiết kế tốt, có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan.
- Chịu được áp lực công việc, có kinh nghiệm làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (CCCD) và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hoặc Điện thoại/ Zalo: Ms Linh 0829 192 142
Địa chỉ: 119 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.