Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng về nội thất, cửa nhôm kính cho các công trình xây dựng, cải tạo hoặc công trình mới.
-
Tư vấn nội thất, các loại cửa nhôm kính của công ty phù hợp với yêu cầu về thẩm mỹ, các tính năng vượt trội như khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước, bảo mật, công năng, độ bền và ngân sách của khách hàng. Với các hệ nhôm cao cấp: Civro, Maxpro, LV, Fuman,...,
-
Giải thích cho khách hàng về chi phí và các lựa chọn sản phẩm, giúp họ đưa ra quyết định hợp lý. Tính toán kích thước, cấu trúc và các yêu cầu kỹ thuật của cửa dựa trên thông tin do khách hàng cung cấp.
-
Thực hiện khảo sát trực tiếp tại các công trình của khách hàng để đo đạc, lấy thông số kỹ thuật và đưa ra các giải pháp cửa nhôm kính phù hợp với không gian và yêu cầu kỹ thuật. Đảm bảo các thông số đo đạc chính xác để quá trình thi công, lắp đặt không gặp sai sót.
-
Đàm phán với khách hàng về giá cả và ký hợp đồng. Theo dõi tiến độ công trình, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công và lắp đặt cửa.
-
Hỗ trợ đội ngũ kỹ thuật trong việc giám sát thi công, lắp đặt cửa, đảm bảo các sản phẩm được lắp đặt đúng yêu cầu thiết kế và đảm bảo chất lượng.
-
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, xử lý các vấn đề phát sinh sau bán hàng và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
-
Các công việc khác được phân công từ quản lý hoặc BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc, Thiết kế Xây dựng, hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất.
- Rành về kỹ thuật, các phần mềm hỗ trợ là một lợi thế.
- Kiến thức vững về ngành cửa nhôm kính, nội thất. Nắm rõ quy luật thiết kế và phong thủy.
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng và đưa ra giải pháp hợp lý.
- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.
- Độ tuổi từ 25-40.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 10.000.000 - 15.000.000 hoặc thỏa thuận theo năng lực/kinh ngghiệm + % Thưởng hoàn thành công việc.
- Chế độ nghỉ phép và nghĩ lễ theo quy định nhà nước
- Lương Tháng 13+ Thưởng Tết và những Quyền lợi khác theo quy định công ty( đồng phục, du lịch, hiếu hỉ đối với người lao động...)
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và ngày nghỉ theo Luật lao động.
- Có các khoản phụ cấp: Cơm, xăng xe, nhà ở;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Nghỉ ngơi du lịch hàng năm,…
Công ty TNHH Alpha Plus được thành lập từ năm 2021, đã và đang cung cấp các dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì trên khắp cả nước: TP.HCM, An Giang, Bình Dương, Hải Phòng,Hạ Long,…Là đối tác của N.H.O (Nhà phát triển dự án), chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng trong việc bàn giao, quản lý vận hành, bảo trì căn hộ và nhà phố.
Với mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chăm sóc sản phẩm và là nền tảng cộng đồng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản với thương hiệu dịch vụ: ALPHA PLUS Property Management. Cùng với các đối tác của mình, ALPHA luôn đồng hành trên từng chặng đường phát triển bằng việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.