Các phòng ban đang tuyển dụng tại AMANAKI

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm AMANAKI

Cập nhật 04/03/2025 09:54
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AMANAKI
[HCM - Q7] Customer Assistant (CA) Admin - Hyper - FMCG
AMANAKI 1.0★
1 đánh giá 54 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry

Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.

1. Công việc chính:

· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán

hàng dưới siêu thị.

· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.

· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.

· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.

· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.

· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.

· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.

· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.

· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.

· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.

·         Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.

·         Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.

·         Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.

·         Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

2.      Quyền lợi:

·         Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).

·         Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).

·         Ký HĐ làm việc với Talentnet.

·         BHXH đầy đủ theo luật Lao động

·         Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.

·         Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố Thủ Đức

Tọa lạc tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng.

Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.


Review AMANAKI

1.0
1 review

20/09/2024
Kế toán thanh toán tại Hồ Chí Minh

Công ty có danh tiếng nhưng xoi mói đời tư của nhân viên

Những nghề phổ biến tại AMANAKI

Bạn làm việc tại AMANAKI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AMANAKI

AMANAKI

Click để đánh giá