Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý hàng hóa, theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn
- Xử lý các vấn đề về vận hành của đơn hàng
- Giao nhận đơn hàng từ Việt Nam đi và hàng hoá từ Nước Ngoài về
- Kiểm hàng, đóng gói, lên đơn để phát hàng nội địa cho khách
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở kho của các công ty thương mại, bán hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Mức lương:7.000.000đ + %HH ship hàng + Phụ cấp + Thưởng
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – sáng Thứ 7, từ 8h00 – 12h, 13h30– 17h30. Nghỉ trưa 1,5 tiếng;
- Sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng văn phòng;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định;
- Nghỉ mát trong/ngoài nước 1- 2 lần/ năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Trọng tâm của CÔNG TY TNHH ANNAM GROUP là trở thành địa điểm và phân phối các sản phẩm thực phẩm, rượu vang, đồ uống và mỹ phẩm cao cấp, đồng thời chúng tôi hợp tác với các chuyên gia vận chuyển và phân phối hàng đầu tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar cho ngành bán lẻ, dịch vụ thực phẩm.
Chính sách bảo hiểm
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc theo quy định của luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia hầu hết các hoạt động nội bộ của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 09/04/2019
Mission
Tập đoàn Annam tập trung vào việc mang lại những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho dân số đang phát triển, trẻ trung và đầy nhiệt huyết ở Đông Dương. Tất cả chỉ cần một trải nghiệm và chúng tôi sẽ chứng tỏ bản thân và bạn sẽ thấy lý do tại sao chúng tôi là công ty dẫn đầu về mọi khía cạnh phân phối thực phẩm và đồ uống trong khu vực!
Review ANNAM GROUP
Môi trường làm việc đầy thách thức và có nhiều thay đổi
Đầu bếp phòng chờ
Nơi tốt cho sự phát triển của bạn