Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm hỗ trợ Giám đốc Phòng trong các hoạt động xây dựng kế hoạch, quản lý việc triển khai các hạng mục công việc trong dự án thuộc Core Banking Program đảm bảo đúng phạm vi, ngân sách, tiến độ và chất lượng theo cam kết.
Hỗ trợ Giám đốc Phòng trong các hoạt động xây dựng kế hoạch, quản lý việc triển khai các hạng mục công việc trong dự án thuộc Core Banking Program đảm bảo đúng phạm vi, ngân sách, tiến độ và chất lượng theo cam kết;
Quán lý, giám sát việc tuân thủ quy trình quản lý dự án của VIB;
Quản lý và kiểm soát các rủi ro phát sinh trong quá trình triển khai dự án; Báo cáo và đề xuất kịp thời các giải pháp giảm thiểu rủi ro;
Quản lý công việc, tài liệu dự án trên các hệ thống quản lý được quy định bởi VIB;
Tuyển dụng, huấn luyện, giám sát và quản trị hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về Khoa học máy tính, CNTT, Kinh tế hoặc các chuyên ngành tương đương; Ưu tiên chứng chỉ về quản trị dự án (PMP);
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm quản lý dự án cao cấp. Trong đó tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc về triển khai dự án phần mềm trong các công ty tài chính hoặc ngân hàng; Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý vị trí tương tương;
Am hiểu về sản phẩm, cấu trúc và dịch vụ ngân hàng;
Tư duy chiến lược tốt;
Kỹ năng quản lý, quản trị rủi ro tốt;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, xây dựng quan hệ và kỹ năng đàm phán tốt;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.