Mô tả công việc
- Làm thủ tục check-in và check-out cho khách.Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Lương, tiền service charge hàng tháng
1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/ năm
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...).
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
Ưu tiên làm việc trong nhà hàng - khách sạn
Ưu tiên Nam
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển vui lòng liên hệ:
- Contact: 0972 707 702 ( Ms Duyên)
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.