Mô tả công việc
- Tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads/Facebook Ads/Appstore Search Ads/Social Apps: FB, Tiktok, Instagram... cho các sản phẩm game của công ty cho thị trường toàn cầu,
- Tạo video Ads platforms: Unity Ads, Google Admobs, Adcolony, Vungle, Chartboost...
- Lập kế hoạch đẩy top/scale ở các thị trường lớn cho các sản phẩm tiềm năng;
- Làm việc với các đối tác từ Google, Unity, IronSrc,...;
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chạy quảng cáo trên kênh Google Ads/Facebook Ads/AppleSearch Ads cho các game mobile (bắt buộc);
- Có tư duy, kiến thức về Marketing và thị trường mobile game (kinh nghiệm tối ưu kênh Google Ads với ngân sách lớn là 1 lợi thế).
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo game trên các nền tảng TikTok và Unity3D là một lợi thế.
- Hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ trong Google Ads/Facebook Ads/Appstore Search Ads/Social Apps: FB, Tiktok, Instagram
- Có kinh nghiệm, kiến thức Community là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng theo dự án.
- 16 ngày nghỉ phép/năm.
- Làm việc 5 ngày/tuần, thời gian làm việc linh hoạt, trang phục tự do.
- Phụ cấp tiền cơm trưa, cung cấp thức uống và đồ ăn nhẹ hàng ngày.
- Khám sức khỏe định kỳ tại Phòng Khám Quốc tế.
- Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
- Các hoạt động du lịch, vui chơi, ăn uống ngoại khóa.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.