Mô tả công việc
• Theo dõi, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân viên và lưu trữ hợp đồng lao động cho nhân viên, thực hiện các thủ tục: nghỉ việc, bổ nhiệm/miễn nhiệm, điều chỉnh...
• Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Công ty.
• Giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự.
•Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc : từ 8h30 sáng đến 12h00 trưa từ thứ hai đến thứ sáu. Thứ 7, CN nghỉ, nghỉ lễ tết theo lịch của nhà nước.
- Làm việc tại: Tầng 3, toà nhà Rivera Park 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng.
- Tuổi: Từ 26 tuổi —> 42 tuổi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được Công ty đào tạo từ đầu
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên (tuỳ theo bằng cấp)
- Nhận 13 tháng lương/năm. Một năm có 13 ngày phép
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.