Mô tả công việc
Quản lý và cấp phát công cụ dụng cụ, tài sản của văn phòng;
Đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng;
Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài của văn phòng chi nhánh;
Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ, hoặc với khách hàng/ đối tác;
Xử lý các công việc tại văn phòng Trụ sở Tập đoàn liên quan đến: hành chính, nhân sự, hoạt động của VP, chi nhánh;
Phối hợp với P.HCNS các chi nhánh thực hiện các công tác về phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo CBCNV, quản lý hồ sơ giấy tờ Nhân sự, báo cáo định kỳ/đột xuất, các yêu cầu khác của P.HCNS trụ sở;
Soạn thảo, ban hành và lưu trữ văn bản, hồ sơ của Công ty tại trụ sở tập đoàn;
Kiểm tra, rà soát thời gian làm việc của CBCNV; Chấm công hàng tháng;
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp (yêu cầu Toeic tương đương 650 điểm).
Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm Hành chính Lễ tân. Có hiểu biết, kiến thức quản trị nhân sự, có kiến thức và nghiệp vụ về công tác Hành chính, Lễ tân;
Kỹ năng
Khả năng xử lý công việc linh hoạt, khả năng tổ chức, sáng tạo trong công việc;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Cẩn thận, chịu khó, chịu trách nhiệm về tính chính xác và bảo mật của các công việc được giao;
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn;
Bằng cấp
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Nhân lực, QTKD, Hành chính, Luật, Khách sạn
Quyền lợi
Văn phòng làm việc hạng A
Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình
Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện)
Chương trình đào tạo chuyên sâu (E- learning...)
Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:25:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.