Mô tả công việc
-
Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác
-
Hướng dẫn, chỉ dẫn, tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách tới và rời khỏi Chi nhánh
-
Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, quản lý và thực hiện công việc hậu cần hàng ngày: công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm, cảnh quan, …
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu: Nữ từ 22 - 34 tuổi, ngoại hình khá, không nói giọng địa phương
-
Không có hình xăm quá to, lộ
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Tốt nghiệp THPT trở lên
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí khối FO trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm/ khách sạn, nhà hàng 5 sao
-
Thời gian làm việc: xoay 2 ca luân phiên (tuần nghỉ 1 ngày, tháng làm 26 công)
Ca 1: 08h00 - 16h00
Ca 2: 12h00 - 20h00
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản : 7-9tr + thưởng
-
Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
-
Nghỉ phép hàng năm
-
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… đẳng cấp 5*
-
Được thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13
-
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
-
Được training và tham gia các khóa học đào tạo phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
-
Được hỗ trợ 2 bữa/ ngày (bữa trưa + xế), trà bánh, máy tính, đồng phục khi làm việc
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.