Mô tả công việc
- Xác nhận thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách.
- Dịch vụ tiếp đãi tại quầy lễ tân và các công việc xử lý hóa đơn.
- Dịch vụ tư vấn các hạng mục của khách sạn.
- Hỗ trợ xử lý các ý kiến đóng góp của khách hàng và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng.
- Hỗ trợ xử lý các công việc đặt phòng.
- Làm các dạng báo cáo khác nhau của khách sạn.
- Các công việc của tổ lễ tân.
- Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí nhân lễ tân khách sạn
- Trình độ ngoại ngữ:Tiếng Trung - Sơ cấp, Tiếng Anh - Sơ cấp
- Thử việc 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương và chế độ phúc lợi tốt
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá thưởng
- Nghỉ lễ, phép năm theo qui định pháp luật
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.