Mô tả công việc
- Hướng dẫn, hỗ trợ thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để làm hài lòng khách hàng
- Quan sát, điều phối vệ sinh sảnh
- Kiểm tra danh sách booking
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6-8 triệu/tháng
- Làm tốt vào đội nhóm chia doanh thu. Tháng off 4 ngày.
- Hỗ trợ cơm ca
- Thưởng lễ, tết
- Đầy đủ chế độ theo quy định hiện hành: BHXH,...
- Khung giờ :
- Ca trưởng nhà hàng, nhân viên phục vụ chính thức, bếp chính ...:
9:00-13:00 ~ 17:00-22:00 ( Bao gồm 30’ ăn cơm mỗi ca )
Xoay ca
13:00~22:00 ( Bao gồm 30’ ăn cơm chiều )
Yêu cầu công việc
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Có ngoại ngữ cơ bản ưu tiên : Tiếng Anh / Tiếng Trung / Tiếng Hàn.
- Đã có kinh nghiệm làm trong F&B ít nhất 1 năm trở lên.
- Lý lịch minh bạch.
- Không có dị tật, hình xăm.
- Các ứng viên ứng tuyển phải vui vẻ, hòa đồng, lịch sự, hoạt bát, nhanh nhẹn, nhạy bén trong mọi tình huống.
Yêu cầu hồ sơ
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.