Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng về dịch vụ.
Thực hiện việc theo dõi giám sát việc cung ứng các dịch vụ du lịch của đối tác cho khách tham quan đã ghi rõ trong chương trình tour.
Lập kế hoạch đào tạo và đào tạo cho nhân viên khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Chăm chỉ, chịu khó,...
Quyền lợi
** QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-26 01:35:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.