Mô tả công việc
1. Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng.
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
4. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
5. Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
6. Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
7. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định.
8. Tham gia các khóa đào tạo về cấp cứu, PCCC, nắm bắt các quy trình PCCC và áp dụng triệt để.
9. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu xu thế
- Đóng BHXH, BHYT, BHNT đầy đủ
- Thu nhập “khủng", thưởng hấp dẫn, Thưởng lễ, tết, tháng 13, 14, 15...
- Chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần, tháng, quý
- Được chăm sóc toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần: Khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party,...
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân/Chăm sóc KH
- Kỹ năng tiếng anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 0868173105 (Mr Hùng)
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.