Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các chiến dịch quảng cáo theo chiến lược phát triển của công ty.
- Đóng gói các sản phẩm, ấn phẩm marketing.
- Nghiên cứu, phân tích đối thủ, thị trường, xu hướng, insight khách hàng đảm bảo hiệu quả tối ưu.
- Quản trị nội dung các kênh owned media.
- Xây dựng, triển khai kế hoạch marketing & truyền thông trên các kênh owned media.
- Sáng tạo nội dung, đề xuất các ý tưởng truyền thông sáng tạo.
- Quản lý ngân sách truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức Marketing căn bản và có khả năng thực hiện chiến lược Marketing từ Nghiên cứu phân tích, phân đoạn thị trường, lên định vị thương hiệu, chiến lược 7ps, lên kế hoạch truyền thông thương hiệu và sản phẩm chi tiết.
- Có khả năng đánh giá hiệu quả truyền thông tích hợp
- Kiến thức cơ bản về tài chính, chứng khoán
- Nắm được quy trình triển khai các hạng mục truyền thông trên các kênh (Social Media, Digital, TVC, tư liệu truyền thông,...)
- Tiếng Anh căn bản
- Khả năng lên kế hoạch truyền thông tổng thể, theo giai đoạn, theo sản phẩm
- Ứng viên marketing có kinh nghiệm thiết kế trên Canva, sử dụng thành thạo Capcut, thiết kế trên powerpoint hoặc lĩnh vực liên quan và có kiến thức về kỹ thuật sản xuất hiệu quả.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Được đào tạo chuyên sâu về đầu tư chứng khoán.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:15:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.