![Công ty TNHH AOBA Việt Nam Công ty TNHH AOBA Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692776042.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì kênh tại thị trường Hồ Chí Minh, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng.
3. Chịu trách nhiệm quản lý bán hàng tại các khu vực thị trường hoàn thành các chỉ số hiệu suất.
4. Tiến hành nghiên cứu và phân tích về điều kiện thị trường của khu vực chịu trách nhiệm để làm cơ sở cho việc định giá sản phẩm, lựa chọn kênh, v.v.
5. Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng, tích cực giải quyết và tối ưu hóa các vấn đề của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
6. Điều phối các nguồn lực nội bộ của công ty và sử dụng các nguồn lực nền tảng bên ngoài để mở rộng kênh bán hàng và cơ sở khách hàng.
7. Đưa ra những đề xuất hợp lý dựa trên kế hoạch chiến lược tổng thể của công ty.
8. Thu thập thông tin thị trường, động thái của đối thủ cạnh tranh và các thông tin khác, cung cấp phản hồi kịp thời cho cấp trên và hỗ trợ nghiên cứu thị trường.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học trở lên.
2. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
3. Ưu tiên các ứng viên trong ngành TMĐT, FMCG.
4. Thành thạo kỹ năng bán hàng, quản lý, giám sát bán hàng.
5. Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
6. Khả năng lên kế hoạch doanh số, mục tiêu khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 35 - 44
- Lương: 40 Tr - 45 Tr VND
![Công ty TNHH AOBA Việt Nam Công ty TNHH AOBA Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692776042.png)
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo AOBA Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-3-1692776042.png)