Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 29/09/2024 22:59
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
AOBA Việt Nam
99 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Lĩnh vực : Xây dựng,Cơ điện lạnh và PCCC
Địa điểm làm việc: Số 55 ngõ 202 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
Quản lý tương tác của nhân viên telesales/sale online/nhóm DVKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kế hoạch của công ty
Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay
Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng
Đàm phán trực tiếp với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách cũ và mới
Quản lý bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
Đặt mục tiêu công việc và kiểm tra mức độ hoàn thành bộ phận marketing
Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Thời gian thử việc: 02 tháng
Quản lý tương tác của nhân viên telesales/sale online/nhóm DVKH với KH và hỗ trợ nâng cao kỹ năng tương tác của nhân viên
Lập kế hoạch thực hiện và đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên theo mục tiêu và kế hoạch của công ty
Xây dựng các quy trình tại phòng và hướng dẫn thực hiện quy trình
Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các kịch bản tương tác
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên
Tư vấn, quản trị Data khách hàng đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp
Xử lý các yêu cầu và khiếu nại, hỗ trợ nhân viên đưa ra quyết định nhanh chóng cho các trường hợp cần được giải quyết ngay
Xây dựng bộ tư vấn mẫu, cách truyền đạt các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi, phân tích và đưa ra các cải tiến về các chỉ số hài lòng của khách hàng
Đàm phán trực tiếp với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách cũ và mới
Quản lý bộ phận marketing để thực hiện các chương trình marketing của công ty nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra
Đặt mục tiêu công việc và kiểm tra mức độ hoàn thành bộ phận marketing
Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí trên
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa/nhỏ một cách hiệu quả;
Năng động, trung thực, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Ưu tiên có Laptop
Quyền lợi
Mức lương cứng : 15-20 triệu / tháng
Thưởng theo hiệu quả công việc được phân công
Ký HĐLĐ chính thức sẽ được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
Cơ hội đào tạo, phát triển năng lực bản thân.
Được hưởng các chính sách thưởng tháng lương thứ 13, các ngày Lễ, Tết,... các quy chế phúc lợi theo quy định Công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá