Việc làm AOBA Việt Nam

Cập nhật 07/11/2024 01:26
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH AOBA Việt Nam
Chuyên viên cao cấp Quản trị thông tin báo cáo (Mis) - QLTC - MSB - 1F302
AOBA Việt Nam
102 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện phân tích báo cáo quản trị

  • Thực hiện phân tích các yêu cầu báo cáo từ các Đơn vị kinh doanh, Khối Hỗ trợ và xây dựng hệ thống báo cáo quản trị và báo cáo phân tích
  • Tư vấn/Hướng dẫn CBNV trong Đơn vị phân tích các báo cáo quản trị

2. Triển khai xây dựng và đánh giá chất lượng các Báo cáo quản trị, Báo cáo phân tích

  • Thực hiện xây dựng các Báo cáo được phân công đảm bảo tính chính xác, phù hợp yêu cầu
  • Đánh giá chất lượng các Báo cáo quản trị, Báo cáo phân tích định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu
  • Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng các Báo cáo

3. Đề xuất giải pháp thực hiện, hướng dẫn/thực hiện hoặc quản trị việc thực hiện lập báo cáo theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

1, Trình độ 

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, tương đương TOEIC 450 điểm trở lên
  • Tin học: Thành thạo tin học Văn phòng, SQL

2, Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm Kế toán Ngân hàng/Kiểm toán, hoặc ngành nghề liên quan

3, Kiến thức 

  • Kiến thức chung:

+ Am hiểu lĩnh vực ngân hàng: Am hiểu quy định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; Am hiểu quy trình, nghiệp vụ của ngân hàng
+ Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác tài chính, kế toán, ngân hàng

  • Kiến thức chuyên môn:

+ Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Đơn vị: Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của MSB
+ Am hiểu quy trình, quy định: Am hiểu các quy trình chính sách nội bộ cũng như các quy định của Pháp luật
+ Am hiểu các chuẩn mực kế toán, quản trị dữ liệu trong ngành Ngân hàng

4, Năng lực

  • Năng lực hành vi/Thái độ:

+ Tinh thần trách nhiệm
+ Liêm chính trong công việc

  • Năng lực chung:

+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
+ Khả năng tư duy logic
+ Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến

  • Năng lực quản lý/lãnh đạo: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Năng lực chuyên môn

+ Khả năng giải quyết vấn đề
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB 

1, Lương thưởng hấp dẫn: 

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. 
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). 
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại. 

2, Chính sách phúc lợi toàn diện: 

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. 
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,... 
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV. 

3, Đào tạo và thăng tiến: 

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc. 
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành. 
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai. 
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 

4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: 

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau. 
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục. 
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả. 
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. 
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc". 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH AOBA Việt Nam
AOBA Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu

Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.

Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam

Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AOBA Việt Nam

AOBA Việt Nam

Click để đánh giá