Mô tả công việc
Làm việc với cashier cửa hàng, hỗ trợ 1 số công việc khi cần
Hỗ trợ công việc chuyên môn liên quan đến thuế, hóa đơn, và fixed asset.
Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán (Có am hiểu về thuế, xử lý hóa đơn, và nghiệp vụ liên quan tài sản cố định)
Tiếng anh tốt (Giao tiếp + Đọc viết)
Tốt nghiệp loại Khá/Giỏi các trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán.
Tin học văn phòng: Thành thạo MS.Office 2010, có kỹ năng sử dụng Excel tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe
12 ngày nghỉ phép năm.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding.
Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.