Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Văn Phòng
AOBA Việt Nam
102 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/10/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Tới 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn Phòng Daiichi Life 282 Nguyễn Huy Tưởng Thanh Xuân Hà Nội
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng cho công ty trong lĩnh vực Bảo hiểm, Tư vấn và Tài chính
- Tiếp đón khách hàng, đến làm việc tại văn phòng
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Nhận data từ quản lý
- Gọi điện lên lịch hẹn hoặc mời khách hàng trong data tham dự Chương trình sự kiện
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc
- Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc khoa học
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực Bảo hiểm, Tư vấn và Tài chính
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Thưởng các dịp Lễ, Tết và thưởng theo hiệu quả công việc
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Khu vực
AOBA Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.
Những nghề phổ biến tại AOBA Việt Nam
Bạn làm việc tại AOBA Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AOBA Việt Nam
Click để đánh giá