Mô tả công việc
-
Thực hiện quy trình mở cửa và đóng cửa theo hướng dẫn.
-
Đón tiếp và phục vụ khách tại khu vực được phân công.
-
Giới thiệu menu cho khách, nhận và kiểm tra lại các món khách đã đặt và xác nhận thời gian chuẩn bị món.
-
Kiểm tra món ăn/ thức uống trước khi phục vụ và giới thiệu tên món khi phục vụ.
-
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
-
Đảm bảo các khu vực được phân công luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
-
Thực hiện những nhiệm vụ được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Thái độ tốt và tinh thần đồng đội cao.
- Trung thực, đúng giờ và tinh thần trách nhiệm cao.
- Đam mê ngành dịch vụ và sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp.
- Thời gian làm việc linh hoạt bao gồm cuối tuần và ngày lễ/ Tết.
Quyền lợi được hưởng
-
Hỗ trợ cơm ca tại nhà hàng.
-
Phụ cấp gửi xe.
-
Phí phục vụ và tip.
-
Hỗ trợ đồng phục.
-
Chế độ đãi ngộ BHXH, BHYT và BHTN cao.
-
Lương thưởng hàng năm tùy tình hình kinh doanh của công ty.
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các mô hình F&B thuộc hệ thống.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.