Mô tả công việc
1. Truyền đạt thông tin giữa Trưởng Bộ phận và Nhân viên cũng như các bộ phận khác.
2. Theo dõi và xử lý tất cả email, cuộc gọi từ Văn phòng của Bộ phận Ẩm thực.
3. Theo dõi việc thực hiện các kế hoạch của Bộ phận Ẩm thực và cập nhật thông tin khi cần thiết, đảm bảo công việc đúng hạn và đạt kết quả cao.
4. Kết hợp với Trưởng Bộ phận, Kế toán kiểm soát chi phí và Bộ phận Bếp để chốt giá bán thực đơn mới (thực đơn đồ ăn/đồ uống).
5. Nhắc việc cho Trưởng bộ phận, Quản lý, Giám sát để đảm bảo những công việc đó được hoàn thành đúng hạn và đạt kết quả cao.
6. Tham gia đóng góp ý khiến cho các cuộc họp, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, menu của Bộ phận Ẩm thực.
7. Hỗ trợ Bộ phận các thủ tục hành chính như in ấn thực đơn, các biển – bảng chỉ dẫn, thông báo, biển tên đồ ăn...
8. Hỗ trợ Quản lý, Giám sát và Tổ trưởng trong Bộ phận trong việc theo dõi, chốt công, ca trên hệ thống phần mềm.
9. Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng Bộ phận yêu cầu.
10. Theo dõi và thực hiện báo các các đầu mục được yêu cầu từ Bộ phận khác và Ban điều hành.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Hiểu biết về lĩnh vực ẩm thực nhà hàng: Cơ bản
• Tiếng Anh: Cơ bản
• Sử dụng MS Office: Thành thạo
• Có khả năng tư duy dịch vụ
• Kỹ năng làm việc độc lập và quản lý thời gian: Tốt
• Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục: Tốt
• Linh hoạt, nhiệt tình, chu đáo
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Trách nhiệm, trung thực, cầu tiến
• Chiều cao: Nữ cao từ 1,55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên
• Ngoại hình: Ưa nhìn, sáng sủa
• Có sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.