Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
18-30
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp
- Tiếp nhận và ghi nhận yêu cầu, gọi món của khách hàng
- Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng
- Đảm bảo bàn ăn luôn sạch sẽ và ngăn nắp trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ
- Xử lý các tình huống, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả
- Phối hợp với bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ được cung cấp nhanh chóng và chính xác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, lịch sự
- Có khả năng làm việc nhóm
- Linh hoạt, yêu thích công việc phục vụ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo
- Các hoạt động gắn kết như Happy Hour và Team Building
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.