Mô tả công việc
Giám sát công tác vệ sinh và duy trì giữ gìn cảnh quan văn phòng
Quản lý/cấp phát/mua sắm/sửa chữa tài sản, công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm
Thực hiện công tác lễ tân, văn thư: đón tiếp khách, trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các văn kiện/thư từ đi đến, chuẩn bị phòng họp, trà nước...
Kiểm soát và thanh toán các chi phí văn phòng.
Tổ chức các sự kiện nội bộ: Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ như sinh nhật, chương trình Lễ/Tết, tất niên...
Thực hiện công tác văn thư lưu trữ và các công việc khác do Quản lý giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính, Văn thư lưu trữ...
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm hành chính từ 3 năm trở lên.
Có kỹ năng bao quát, xử lý công việc độc lập, tỉ mỉ, khéo léo, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Thưởng hiệu quả hàng tháng
Chế độ phúc lợi: du lịch, khám sức khỏe...định kỳ hàng năm, chế độ BHXH theo đúng quy định nhà nước.
Điều chỉnh tăng lương định kỳ
Mức lương từ 10.000.000- 14.000.000 vnđ/tháng
Lương tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng hiệu quả năm, Thưởng các dịp Lễ/Tết, Phụ cấp ăn trưa...
Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, từ thứ 2- thứ 6.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 02:30:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.