Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 5 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ các công tác liên quan đến kế hoạch và đánh giá, tính toán tính hiệu quả của kế hoạch/ dự án;
- Xây dựng kế hoạch sản xuất và kiểm soát thực hiện.Tổng hợp dữ liệu sản xuất đầu vào các đơn hàng: LSX,
- Tổng hợp Vật tư, đề nghị vật tư từ Admin kế hoạch.
- Dự toán phẩn bổ kế hoạch sản lượng cho từng tổ theo từng hạng mục sản xuất dưới xưởng.
- Lên timeline kế hoạch sản xuất dưới xưởng (số lượng nhân công, thời gian sản xuất) cho từng đơn hàng được giao xuống.
- Thống kê báo cáo số lượng thực tế thực hiện các tiêu chí ở mục 3. Đánh giá mức độ hoàn thành sản lượng.
- Lập báo cáo hàng ngày và báo cáo hàng tháng về sản lượng, doanh thu từng đơn hàng theo yêu cầu của trưởng phòng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh giam đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kỹ Thuật, kinh tế như xây dựng, kiến trúc,...
- Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương dương, 01 năm vị quản lý Kế hoạch sản xuất của nhà máy sản xuất nội thất. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành kỹ thuật về nội thất gỗ.
- Hiểu biết về gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và các nguyên vật liệu, phụ kiện của ngành sản xuất nội thất gỗ.
- Đọc hiểu thành thạo bản kỹ thuật
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế kỹ thuật Autoca, biết Cabinet là một lợi thế.
- Lập kế hoạch, quản lý
- Cẩn thận, có trách nhiệm và biết cách tổ chức công việc, con người.
Quyền lợi được hưởng
- Lương vị trí: 18 - 25 triệu (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Phụ cấp trách nhiệm và các loại phụ cấp khác (nếu có)
- Lương, thưởng dựa trên hiệu quả sản xuất kinh doanh
- Bảo hiểm, phúc lợi theo quy định công ty và Nhà nước
- Du lịch hàng năm, các hoạt động thể thao công ty
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.