Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng (văn phòng phẩm, in ấn, các thiết bị khác,..)
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Thẩm định/quản lý kế hoạch tập trung
- Chuẩn bị tài liệu cho vay và hướng dẫn khách hàng ký vào hợp đồng cho vay và các giấy tờ liên quan
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đóng khoản vay, scan chứng từ giải ngân, gửi/ nhận hồ sơ nội bộ
- Gửi thông tin khách hàng đến bộ phận Thẩm định
- Gọi và nhắc khách hàng trả lãi suất/ phí đúng hạn
- Làm ca xoay và theo sự sắp xếp của Quản lý:
Ca 2: 10g00- 19g30
Ca 1: 8g30- 18g00
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế và có thể làm ca xoay
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo
Kiến thức- Am hiểu về quản lý văn phòng cơ bản
Kĩ năng
- Có kĩ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ
- Kĩ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Thái độ: Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực.
Quyền lợi
- Được thưởng Lương tháng 13
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên.
- Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm
- Cơ hội thăng tiến
- Được tham gia BHXH theo luật Lao động + BH Sức khỏe
- Ngày phép: 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:05:02
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.