Mô tả công việc
- Phục vụ nước cho khách / Satisfy customer’s need provided by Club.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự /Responsible for taking order, ensuring a consistent flow of services to guest, beverage servers and food servers.
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của câu lạc bộ./Processes all sales transactions accurately and immediately
- Thực hiện việc lau chùi , vệ sinh khu vực làm việc ,đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của câu lạc bộ/Maintains a clean, sanitized and orderly work environment in accordance with healthy and safety standards .
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý /Carry out the other assignment instructed by the Management,
- Làm việc 6h/ngày, xoay ca từ 17h – 3h, tuần được nghỉ 1-2 ngày / 6hrs/day, changing shift, 1-2 days off a week
Địa điểm làm việc: Club Royale - Lầu 1 & 2 Khách Sạn Renaissance Riverside - 8-15 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q1, HCM
Quyền lợi được hưởng
- Giờ giấc linh hoạt, môi trường làm việc sang trọng đẳng cấp và chuyên nghiệp/ Flexible hours, classy and professional working environment
- Thu nhập hấp dẫn 225.000/ngày + tiền tip / Attractive income 225,000/day + tip
- Thưởng theo doanh thu bộ phận: 1.500.000 - 5.500.000 VND/tháng / Incentive bonus based revenue
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục/ Support 1 meal in shift, provide uniforms
Yêu cầu công việc
- Nữ, mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60 (chưa tính giày) / Goodlooking, at least 1.6m tall (not include shoes)
- Sẵn sàng làm việc ca đêm, cuối tuần, ngày lễ/ Willingness to work night shift, weekends, and holidays.
- Ưu tiên có kinh nghiệm, giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa…/ Preferred experience, basic communication in English or Chinese ...
- Giao tiếp tốt với đồng nghiệp / Well communication skill with internal staffs
Yêu cầu hồ sơ
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.