Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý bộ phận Kinh doanh dịch vụ tại Ban quản trang:
o Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban quản trang về các hoạt động kinh doanh, phát triển dịch vụ: kinh danh vật dụng thờ cúng, đồ lễ, dịch vụ ăn uống, dịch vụ an táng - mai táng ….
o Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, dịch vụ khách hàng theo Kế hoạch Tháng/Quý/Năm.
o Quản lý chất lượng dịch vụ và không ngừng cải tiến dịch vụ đảm bảo làm hài lòng Khách hàng.
o Xây dựng hệ thống dữ liệu Khách hàng, tập hợp các khiếu nại và xử lý theo từng sự vụ;
o Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cho Khách hàng dịch vụ của Công ty theo đúng quy định.
o Kiểm soát và chịu trách nhiệm về các dịch vụ phục vụ khách hàng tại Ban quản trang.
2. Quản lý nhân sự trực thuộc:
o Quản lý và vận hành nhân viên trực thuộc bộ phận lễ tân, nhà hàng và dịch vụ khách hàng thuộc Ban quản trang.
o Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân lực trực thuộc.
o Báo cáo, đánh giá nhân sự định kỳ theo quy định của Công ty.
3. Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp yêu cầu
o Nhận các nhiệm vụ, chỉ đạo khác từ Giám đốc Ban Quản trang.
o Phối hợp với các Bộ phận/Phòng Ban chuyên môn khác để hoàn thành công việc.
o Báo cáo đầy đủ, chính xác bằng văn bản định kỳ cho Giám đốc Ban quản trang.
Yêu Cầu Công Việc
o Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên – ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh.
o Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm.
o Có kinh nghiệm Quản lý Kinh doanh - Dịch vụ Khách hàng, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn.
o Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý nguồn nhân lực, chịu áp lực cao.
o Có tinh thần cầu tiến, năng đọng và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
o Am hiểu các quy trình thực hiện/quản lý dữ liệu/tài liệu văn bản, khả năng soạn thảo các văn bản hành chính ....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.