Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bộ phận Quản lý hồ sơ (QLHS) tra soát, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ thuê bao chứng thư số phát sinh;
- Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ pháp lý dưới dạng hồ sơ mềm và các hồ sơ liên quan khác;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận Quản lý hồ sơ;
- Thời gian học việc: trong vòng 1 tuần (tính từ thời gian đầu tiên ứng viên đi làm);
- Thời gian áp dụng KPI: bắt đầu từ tuần thứ 2 (tính từ thời gian bắt đầu đi làm);
Yêu cầu công việc
- Học vấn: sinh viên năm thứ 2,3 các chuyên ngành Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ, …;
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cẩn thận và trung thực;
- Ứng viên tự chuẩn bị máy tính laptop cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20.000VNĐ/giờ
- Thời gian làm việc: 04h/ngày (1 ca làm việc)
- Đăng ký ca làm việc (ca sáng hoặc ca chiều), riêng thứ 7 mặc định làm ca sáng. Nếu có thay đổi lịch làm việc cần thông báo trước cho phụ trách bộ phận QLHS và nhân viên Hành chính – nhân sự
- Khi làm việc sẽ được hướng dẫn các thao tác chi tiết bởi các nhân viên đang làm việc trực tiếp của bộ phận QLHS.
Các ca làm việc
Ca sáng: 8h00 - 12h00
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.