Mô tả công việc
- Lập các báo cáo, thống kê;
- Cập nhật hóa đơn chứng từ
- Làm việc trên phần mềm MISA
- Tiếp nhận, kiểm tra, thanh toán và hạch toán phát sinh thu chi.
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Theo dõi và xử lý các công việc phát sinh của phòng kế toán;
- Kiểm tra, đối chiếu, cập nhật hệ thống số sách kế toán, công nợ phải thu, phải trả;
- Quản lý tồn kho, xuất nhập
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, nhiệt tính, trung thực, năng động, sáng tạo, ham học hỏi và chịu được áp lực trong công việc.
- Phải có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm MISA
Quyền lợi
- Trả lương vào ngày mùng 5- 10 hàng tháng.
- Lương + Thưởng theo quy định của công ty.
- Được đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc.
- Hưởng các chế độ phúc lợi bao gồm: thưởng năm, lễ tết, đi nghỉ mát, đóng BHXH theo quy định của công ty và của Luật lao động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 00:55:03
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.