Mô tả công việc
- Báo cáo và bàn giao công việc với người phụ trách trực tiếp
- Chuẩn bị công việc và ca làm việc: Sắp xếp bàn ghế, dụng cụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Trách nhiệm quản lý các công cụ trong nhà hàng, dụng cụ làm việc.
- Đảm bảo rằng các khu vực làm việc luôn sạch, cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại và lãng phí.
- Không ngừng nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn
- Chấp hành nội quy và quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.
- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm phục vụ bàn ở các nhà hàng, khách sạn.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có thể làm ca.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, thái độ dịch vụ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
SĐT: 0333.063.833
Xuất phát từ quan điểm: ”Con người chính là yếu tố quan trọng mang đến sự khác biệt và thành công cho mỗi doanh nghiệp”, AOBA Việt Nam được thành lập nhằm mục đích hỗ trợ và cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh về nhân sự. Với đội ngũ sáng lập là những người đã từng du học tại Nhật Bản, giàu kinh nghiệm làm việc liên quan đến nhân sự, rất am hiểu văn hóa, con người và tác phong làm việc của người Nhật, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực hết sức mình để góp phần mang đến ”Chìa khóa thành công” cho các doanh nghiệp dựa theo nguyên tắc 3R: Right person – Đúng người, Right job – Đúng việc và Right time – Đúng lúc.